Facebook Twitter Google RSS

HYUNDAI SOÁN NGÔI HONDA ,ĐẠT DANH HIỆU ÔTÔ ”XANH” TAI MỸ

Thanh Nguyen     23:26  No comments

Hyundai_Sonata_Hybrid_2011.jpg
Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà Khoa học liên quan (Union of Concerned Scientists), hãng xe Hàn Quốc phấn đấu cho mục tiêu sản xuất những động cơ nhỏ hơn và lai xăng điện,Hyundai Motor, đã truất ngôi Honda để trở thành nhà sản xuất ô tô thân thiện môi trường nhất ở Mỹ.

Tổ chức phi lợi nhuận quy tụ những nhà khoa học quan tâm đến bảo vệ môi trường đã xếp Hyundai đứng đầu và Honda đứng hạng 2 trong cuộc đánh giá lần thứ 6. Thí sinh được Union of Concerned Scientists đánh giá chỉ bao gồm 8 nhà sản xuất ô tô có doanh số cao nhất ở thị trường Mỹ.

Honda đã là hãng ô tô liên tiếp đứng đầu kể từ khi báo cáo đánh giá được phát hành lần đầu vào năm 2000.

Toyota được xếp hạng 3, tiếp theo là Nissan, Volkswagen đứng thứ 5. 3 vị trí cuối bảng lần lượt là Ford, GM và cuối cùng là Chrysler.

Nhà sản xuất xe hoàn toàn chạy điện Tesla đã không được đưa vào cuộc khảo sát do doanh số chưa đạt tiêu chuẩn ứng viên.

Hyundai-Kia group đứng đầu nhờ vào Hyundai Sonata hybrid 2011 và Kia Optima hybrid 2011 đã trang bị động cơ 6 xy lanh với dung tích nhỏ hơn.

Trong khi Honda và Toyota vẫn duy trì động cơ 6 xy lanh đời cũ.

Trong 3 nhà sản xuất ô tô Detroit, Ford đứng đầu nhờ Focus, Fiesta và F-150 giảm dung tích động cơ, tăng hiêu quả nhiên liệu.

GM đi tiên phong trong việc sản xuất plug-in hybrid Chevy Volt nhưng doanh số chưa cao. Bù lại Pickup của GM được nâng cao hiệu quả nhiên liệu so với các đối thủ canh tranh.

Chrysler vốn doanh số phụ thuộc vào dòng xe pickup và SUV, vẫn đội sổ trong danh sách 8 nhà sản xuất ô tô nước Mỹ.

Thanh Nguyen


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Naveed →

0 nhận xét :

Latest Stories

Blogroll New